Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Hướng dẫn thi công thạch cao cho phòng nhỏ xinh

Tạo một phòng bếp nhỏ gọn sau vách ngăn trang nhã
Sử dụng vách ngăn đối với nhà bếp và phòng khách dường như là trường hợp điển hình thường thấy hiện nay. Nếu bạn sở hữu một căn phòng rộng, diện tích thoải mái thì việc phân chia không gian không là vấn đề lớn. Nhưng nếu thiết kế vách ngăn tượng trưng thì cần chú ý đến kết cấu không gian, nên sử dụng vách ngăn đơn giản có ít chi tiết và trang trọng sẽ giúp làm tôn thêm vẻ đẹp cho phòng khách.
 
Vách thạch cao màu trắng với những ô vuông nhỏ 
 
Vách thạch cao màu trắng với những ô vuông nhỏ
dù  không hoạ tiết đặc sắc nhưng vẫn làm không gian sang trọng và hiện đại
 
Đối với ngôi nhà có diện tích nhỏ, đặc biệt là nhà chung cư thì mô tuýp thiết kế chung thường là phòng khách với bếp ăn liên thông nhau. Chính vì vậy khi chủ nhà muốn tạo không gian riêng tư đều phải cải tạo lại. Trong khi đó, xây tường cố định sẽ tốn kém, ảnh hưởng đến kiến trúc tổng thể của căn nhà vả lại mất khá nhiều thời gian dọn dẹp khi thi công xong. Do đó, vách ngăn thạch cao là lựa chọn số 1 bởi tính linh hoạt, dễ sử dụng, độ bền và tính thẩm mỹ.
 
Diện tích phòng khách này không lớn nhưng vẫn trông vẫn rộng thoáng nhờ có vách ngăn thạch cao nhỏ gọn giữa bếp ăn và ghế sofa 
 
Diện tích phòng khách này không lớn nhưng vẫn trông vẫn rộng thoáng
nhờ có vách ngăn thạch cao nhỏ gọn giữa bếp ăn và ghế sofa
 
Tạo bàn ăn xinh xắn sau vách ngăn thời trang
Một ứng dụng sáng tạo cho nghệ thuật phân chia vách ngăn trong phòng khách nữa là thiết kế một phòng ăn mini sau bức vách. Đây là một giải pháp khá hay đối với những căn hộ chung cư hoặc nhà có diện tích hẹp. Chính vì vậy, vách ngăn thạch cao được lựa chọn cũng mỏng nhẹ hơn với mụch đích là giúp không gian của bạn trông thanh mảnh và gọn gàng hơn bao giờ hết.
 
Vách ngăn mở và gọn như thế này giúp căn phòng nhỏ trở nên rộng thoáng hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét